26 tháng 9, 2012

CƯỚP TRẮNG TRỢN Ở GẦN CẦU SÀI GÒN


Camera ôtô chộp được cảnh cướp giật ở cầu Sài Gòn

Hai thanh niên chạy xe máy giật đồ của một cô gái cũng chạy xe máy khiến cô ngã sóng xoài ra đường. Vụ việc diễn ra trắng trợn ở gần cầu Sài Gòn lúc 15h25 ngày 25/9/2012.
>Cướp giật giữa chốn thanh bình ở Sài Gòn

Vụ cướp giật ở chân cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh (dẫn lên cầu Sài Gòn) này đã bị camera hành trình của một xe hơi đi phía sau ghi lại được. Độc giả có nick SBG 345 - người gửi video này đến VnExpress.net, cho biết cô gái bị ngã ngay trước mũi ôtô, may mà xe này phanh lại kịp.
Cũng theo độc giả SBG 345 thì tài xế xe hơi đã kịp đọc được biển số của xe máy là 59-X2 31... 
>>Xem clip chạy xe máy cướp giật ở cầu Sài Gòn
Hai tên cướp chạy xe máy màu xanh.
Chúng nhanh chóng áp sát và giật đồ của cô gái.
Cô gái ngã xuống đường.
Rất may chiếc xe hơi đi sau thắng kịp, 2 tên cướp tẩu thoát, người bạn đi cùng cô gái vội vòng xe lại.
SBG 345

3 nhận xét:

  1. Thời nay sao có lắm thanh niên không công ăn việc làm chuyên đi cướp giật tài sản người khác...hôm trước cũng có một vụ cướp giật laptop khiến cho người thanh niên 22 tuổi bị thiệt mạng. Sao không có anh công an nào săn lùng mấy tên cướp giật nguy hiểm này để bảo vệ tính mạng và tài sản cho người dân

    Trả lờiXóa
  2. Đê nghị công an truy tìm xe của bọn cướp
    Xem tin này tôi chợt buồn vì nhớ đến một người bạn đã chết cũng vì bị cướp giựt ngay đoạn đường này. Năm 2002, mùng 4 Tết, bạn tôi đi làm ngày đầu tiên trong năm mới, đi qua đoạn đường Nguyễn Hữu Cảnh, cũng bị cướp giựt giỏ, té xe, chấn thương sọ não, người đi đường đưa cô ấy vào bệnh viện cấp cứu, người ta không cứu chữa, để cô ấy nằm trơ trọi, đến khi người nhà biết tin vô bệnh viện thì cô ấy đã chết, bệnh viện đeo thẻ VÔ DANH vào cổ cô ấy.
    Thật xót xa cho một xã hội coi tiền là trên hết. Nhân đây cũng nhắn tin tới các bệnh viện, khi nhận các ca cấp cứu, thì xin hãy cứu người là trên hết, xin đừng có xem bệnh nhân không có người thân đi theo là vô danh. Không ai vô danh cả.
    Phạm Ngọc Tiến

    Trả lờiXóa
  3. Xem clip thật phẫn nộ, bọn này xem thường tính mạng con người, biết rõ xe otô đang chạy phía sau (vì chúng vượt từ phía sau otô quay camera lên) nhưng chúng vẫn ra tay làm nạn nhân té ngã. Nếu tài xế ôtô không phanh kịp thì án mạng có thể sẽ xảy ra.
    Cơ quan công an khẩn trương truy bắt bọn này, có bằng chứng rõ ràng để xử tội mức án cao nhất.
    Ivan

    Trả lờiXóa