25 tháng 12, 2012

Ấm áp


Từ đó đến giờ trải qua bao nhiêu đêm Noel thì đêm Noel 2012 thật hạnh phúc và đáng nhớ nhất, hôm qua anh chị em và các cháu tụ họp ăn uống vui chơi thỏa thích ở nhà H, sau khi ăn xong có màn bốc thăm lấy quà, cả nhà được có những phút giây cười thoải mái vẻ mặt của ai cũng rạng ngời hạnh phúc. Anh V sau hơn 10 năm giờ mới về lại quê hương cùng với vợ và con trai, anh nói mấy lần về VN trước đều có Má đi cùng giờ Má mất rồi nên anh cảm thấy buồn khi trở về quê hương, cũng phải thôi anh chị đã sống cùng Má bao nhiêu năm rồi nên giờ không còn Má thì cảm thấy hụt hẫng. Cu Khoa mới ngày nào còn bé tí giờ đã cao lớn đẹp trai giống hệt bố, cô cháu lâu ngày xa cách gặp lại thấy vui nhiều lắm hỏi cháu đủ thứ chuyện nào là cháu thích ăn gì nhất thì cháu nói thích ăn phở và bún bò huế, thích ăn cơm với thịt băm và pizza egg, lúc đầu chẳng hiểu món pizza egg là món gì cả sau khi nghe mẹ cháu giải thích đó món trứng chiên thì ai cũng thấy buồn cười hết...

Ăn uống vui chơi đến  khoảng hơn 10g thì mình về, ra ngoài đường thấy bà con đi chơi Noel đông vui ghê, đi ngang mấy nhà thờ đều thấy trang hoàng đẹp và người ta đi lễ đông lắm, vậy là hết một đêm Noel đáng nhớ giờ thì phải đi ngủ để mai còn phải tiếp tục đi cày, Noel của mình là vậy chẳng biết Noel của mọi người thì sao nhỉ !


3 nhận xét:

  1. Đoàn tụ cùng gia đình là một niềm vui lớn TT hén! Mong TT lúc nào cũng được vui vẻ và hạnh phúc bên người thân của mình!
    Tuy Má đã mất, nhưng tình cảm của Má vẫn còn mãi trong trái tim của TT và những anh chị em trong nhà!
    Hugs

    Trả lờiXóa
  2. TT cảm ơn lời chia sẻ chân tình của XR nhé, anh em hòa thuận vui vẻ với nhau cũng là ước nguyện của Má TT đó.
    Hugs

    Trả lờiXóa
  3. Đêm Noel 2012 là đêm Noel đáng ghi nhớ nhất vì nó đem lại cho mình chút ấm áp và hạnh phúc...

    Trả lờiXóa